Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Có thể chữa sớm ung thư gan bằng lá đu đủ

Các chương trình nghiên cứu về gan đã chỉ ra rằng những bác sỉ hiện nay chưa nhận thức đúng về việc kết hợp liệu đồ điều trị hiện đại và các loại thuốc thảo mộc dân gian


Tin đồn: “Chữa căn bệnh ung thư gan bằng lá đu đủ” đang rầm rộ ở Việt Nam. khách mang tin vào điều đó? Hãy nghe những chia sẻ, ý kiến từ chuyên gia đầu ngành từ nước ta.
Theo quan điểm từ giáo sư Nguyễn Xuân Hiền
Vào thời khắc cách đây khoảng 2 năm, người dân xứ Việt cũng nhộn nhịp vì thông báo GS Nguyễn Xuân Hiền (nguyên Chủ nhiệm khoa Da liễu, bệnh viện y tế Trung ương Quân đội 108) cho hay mình đang với công thức bài thuốc gia truyền “chữa ung thư bằng lá đu đủ”. Theo GS Hiền, lá đu đủ cần đều kiểm tra thêm, cần những bằng cớ kỹ thuật để khiến cho rõ ràng và đây thực là một dòng lá chữa căn bệnh cực rẻ. trong 2 năm phân tích, thể nghiệm (2005-2007), GS Hiền đã chỉ dẫn cho 12 bệnh nhân & thấy căn bệnh nhân dùng lá đu đủ với biểu thị u nhỏ đi, sức khỏe rẻ hơn so với các người chưa trải đời qua xạ trị, dùng hóa chất.
Triệu chứng của căn bệnh ung thư gan

Chia sẽ từ Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê
Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê (chuyên điều trị viêm gan cực kỳ vi & ung độc, bệnh viện Quân y 103) kể, hầu hết bệnh nhân ung độc mua đến bác sĩ với thực trạng bục dạ dày, xuất huyết, viêm loét dạ dày, ngoài ra bao tử đang mang nguy cơ bị hủy hoại hoàn toàn. khi hỏi về tiền sử bệnh, phương pháp tự tiện điều trị trước khi tìm tới Y sĩ, BS Nguyễn Lê mới tá hỏa lúc thấu hiểu rằng, căn bệnh nhân nghe với tin đồn chữa khỏi căn bệnh bằng lá đu đủ nên đã tự tiện lấy lá về đun nước uống bình thường. bệnh nhân hi vọng rằng bí quyết làm này sẽ chữa khỏi ung bứu, ko cần phải xạ trị lại ko hề tốn kém. Hậu quả là bệnh càng thêm bệnh, sức khỏe sút giảm càng thêm sút giảm & án tử dành cho bệnh nhân ung thư gan ngày một tới sắp hơn nữa.
Theo quan điểm độc đáo của danh y Bùi Hồng Minh
Lá đu đủ chỉ sở hữu công dụng trợ giúp một phần nào cho người mang khối u - “Thành phần chính từ lá đu đủ là chất papain, sở hữu tiềm năng phá hủy các protein, mang cơ thể dễ dàng tiện lợi tiêu hóa nguồn chất đạm này với dạ dày. Chất papain còn có năng lực trung hòa độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự tăng trưởng của những khối u”, danh y Bùi Hồng Minh nói.
Ông cũng cho biết thêm, đánh giá đu đủ xanh và những bộ phận khác từ cây đu đủ như thân, lá, rễ sẽ có biểu hiện chỉ chứa một chất nhựa latex. yừ nhựa đu đủ sở hữu chứa papain, cao su, axit amin, lecsin, tyrosin, chất béo, axit malic, men thủy phân, chất mỡ. Chất men papain mang chức năng làm cho tiêu hóa các chất giết protit, giải phóng các axit amin như glucoza, alamin, tryptophan…

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét